Khắc tên ra mắt Móc khoá SEN với nam châm hít

Khắc tên ra mắt Móc khoá SEN với nam châm hít

Móc khoá SEN một đầu để gắn vào đỉa quần, balo, túi xách… đầu còn lại anh em gắn chìa khoá, que chọt sim, các dụng cụ nhỏ gọn muốn mang theo vào. Móc khoá SEN còn có một cụm nam châm để anh em dán lên cửa nhà rồi mỗi lần đi về anh em để chùm chìa khoá lên đó.

Mục đích cuối cùng là anh em sẽ hạn chế việc quên, lạc chìa khóa của anh em, những người càng ngày càng hay quên đồ do đầu óc đang có quá nhiều thứ để lo.

Móc khoá SEN bắt đầu bán ra từ 0:00 ngày 12 tháng 10 năm 2020. 100 đơn hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm một cái. Tức là mua một được hai. Giá của Móc khoá SEN là 250 ngàn đồng. Anh em có thể mua ở link này: http://khacten.com/mockhoasen

Móc khoá SEN sẽ đi kèm cục nam châm đã hoàn thiện, có keo để anh em có thể dán lên khung cửa hay đâu đó, hạn chế phần nào việc để không cố định và dẫn đến quên chìa khoá. Trong thử nghiệm của bọn mình thì có thể treo đến 10 chiếc chìa mà nam châm vẫn hít và các chìa thông minh hay chìa xe hơi cũng hít được luôn.

Hướng dẫn sử dụng sau bao bì. Phần màu vàng là phần keo anh em lột ra để dán vào khung cửa. Phần nam châm nằm trong bao bì, đẩy ra là xài.

Móc khoá SEN gồm 3 phần: phần móc vào đỉa quần, balo, giỏ xách…, phần da thuộc ở giữa được cắt, khoét, khắc bằng laser, may tay bằng chỉ dù. Những đặc tính của một sản phẩm từ Khắc Tên là đường chỉ đều đặn, đường cắt sắc xảo, thiết kế đẹp có thể dễ dàng nhận thấy.

Carabiner được lựa chọn kỹ càng nhằm mang lại trải nghiệm đơn giản nhất cho người dùng. Anh em có thể dễ dàng móc, tháo ra mà không cần phải nhìn. Chỉ cần thao tác chừng 3 lần là quen tay.

Logo SEN được khắc ở phần anh em ít nhìn thấy như các sản phẩm khác của Khắc tên.

Móc khoá SEN không bao gồm các thành phần nhựa. Móc được nhiều vật dụng tuỳ sở thích và nhu cầu.

   

 

← Bài trước Bài sau →